Nội dung chất lượng không phải viết dài hay dùng từ hoa mỹ. Đây là 2 nguyên tắc cốt lõi giúp bài viết vừa hay với người đọc, vừa chuẩn SEO.

Rất nhiều người nghe lời khuyên “hãy tạo nội dung chất lượng” nhưng lại không hiểu chất lượng là gì.

Thực tế, nội dung chất lượng chỉ cần tuân thủ 2 nguyên tắc đơn giản:

  1. Thân thiện với người đọc: dễ hiểu, rõ ràng, có giá trị
  2. Thân thiện với công cụ tìm kiếm: từ khóa hợp lý, cấu trúc rõ ràng

Khi bạn làm đúng 2 điều này, bài viết của bạn có thể vừa được Google đánh giá cao, vừa được người đọc tin tưởng và chia sẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *